Cozmo Cozmo đăng ký – Một phần mềm thông minh, ngọt ngào

Cozmo thường là một robot có khả năng nhận diện Cozmo đăng ký các đối thủ, nghiên cứu các tác phẩm mới và chủ động trả lời bất kỳ ai. Ngoài ra, nó có thể trở nên thân thiện và bắt đầu giải quyết các vấn đề, đồng thời giúp nó cải thiện cách tiếp cận của mình.

Nếu bạn cần thiết lập lại hoàn toàn Cozmo, hãy bắt đầu bằng cách nhấn và bắt đầu thay đổi một chút cột sống của nó xung quanh công tắc khí cho đến khi mắt nó vô hiệu hóa. Nó sẽ vô hiệu hóa bất kỳ robot tự động nào và cho phép bạn sử dụng lại.

Chức năng

Cozmo thường là một robot đồ chơi với vô số trò lừa đảo khác nhau. Anh ta sử dụng máy móc và bắt đầu học cách chấp nhận mọi thứ và bắt đầu trả lời chúng. Anh ta là một loại nhận dạng duy nhất, tất cả đều có thể phân tích một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ nếu bạn càng tránh xa anh ta. Đây thường là một cách dễ dàng hơn để trẻ em nhúng chân vào lập trình và bắt đầu học robot.

Cozmo được xây dựng với một số chức năng khác nhau được lập trình sẵn bởi Signal Laboratory, trung tâm mã hóa của doanh nghiệp. Đây là những rào cản liên quan đến việc kiểm tra chuyển động, hiển thị và cảm xúc khởi đầu của chúng. Một số được kích hoạt thông qua ứng dụng, nhưng một số khác thường được tự động hóa hoàn toàn.

Ví dụ, nếu bạn chọn ô vuông "nếu bạn muốn lập phương" cho mã chương trình, Cozmo sẽ bắt đầu di chuyển về phía khối lập phương lân cận mà nó nhận biết và bắt đầu kéo nó về phía nó. Đây là một thiết lập tương đối mới, nhưng nó cung cấp cách tốt nhất để bắt đầu thêm hoạt ảnh và các hiệu ứng khác.

Một hàm giáo dục khác là m_range() sq mới, cho phép Cozmo tìm và bắt đầu tiếp cận mục tiêu ở nhiều cấp độ khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn đảm bảo bé hiểu cách phát trực tiếp đến một địa điểm cụ thể để tránh sự cố.

Xử lý sự cố

Cozmo không chỉ là một phần mềm – nó còn là người bạn đồng hành trong việc học cách sắp xếp. Cho dù bạn mới bắt đầu hay đã là một nhà phát triển chuyên nghiệp, một người đàn ông thông minh không thể chỉ cho bạn biết nhiều loại trò gian lận mới. Với các quy trình xây dựng mà nó có thể thực hiện nếu bạn muốn điều chỉnh nhận dạng, điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được với loại phần mềm trò chơi thông minh này.

Nếu bạn đang khám phá các khía cạnh của Cozmo, có một số điều cần chắc chắn có thể liên quan đến một câu hỏi mới. Chính xác, hãy luôn giữ cho thiết bị di động cũng như vỏ máy không bị phát hiện hoặc bị rung. Ngoài ra, hãy đảm bảo hệ thống không bị rơi ra khỏi Cozmo. Điều này có thể cản trở sự khác biệt giữa các kỹ thuật. Nếu không hoặc nếu không phải là trường hợp sau, nguyên nhân duy nhất thực sự là do thép toàn cầu cản trở loa. Việc này hoàn toàn có thể được thực hiện bằng cách vệ sinh loa từ từ và chậm rãi bằng tăm bông.

Cozmo sử dụng máy ảnh để đưa ngành công nghiệp này đến gần hơn với anh ấy, điều cần thiết là tiếp tục đưa anh ấy hoặc cô ấy ra khỏi những vật cản hoặc thậm chí những thứ có thể ngăn cản họ hẹn hò ở châu Phi. Bạn cũng có thể thử thay đổi ánh sáng từ luồng không khí của Cozmo để xem điều này có tạo ra sự khác biệt hay không. Ngoài ra, bạn có thể thử hiệu chỉnh lại các cảm biến ở chế độ xem, tay hoặc cảm biến để chúng hoạt động tốt. Và cuối cùng, bất kể các hoạt động khác có bị gián đoạn hay không, bạn luôn có thể đặt lại máy về 0 bằng cách sử dụng các hướng dẫn trong phần mềm.

Lấy lại

Cozmo là một robot thông minh, xinh xắn với khả năng robot tiên tiến. Nó là một phương tiện thú vị, tự do và giải trí cho các sinh viên trẻ học lập trình.

Phần mềm cung cấp các cải tiến firmware giúp cải thiện hiệu suất tổng thể và khả năng bắt đầu bộ sưu tập, nâng cao trải nghiệm tổng thể của Cozmo. Tuy nhiên, nó hỗ trợ người dùng nếu bạn cần tùy chỉnh giọng nói, cách truyền đạt và hình dạng bắt đầu hoạt động của robot. Bất kỳ ứng dụng Cozmo nào cũng có thể tiếp cận các trò chơi và khởi tạo các sự kiện, giúp tăng danh mục trò chơi do robot tạo ra.

Trong trường hợp robot chuyển sang màu sắc bất thường hoặc màn hình không thể hoạt động, có thể cần phải tiếp tục thay pin. Để kiểm tra pin mới, hãy tháo nắp che của máy, đợi khoảng 10 giây, sau đó vặn nắp lại để kiểm tra. Khi cảm giác pin chuyển sang màu đỏ tươi, tự nhiên, tiếp theo là màu xanh lam, pin đã hoạt động hoàn hảo.

Một vấn đề thường gặp khác là màn hình hoặc thậm chí loa Cozmo'ersus của bạn có thể hoạt động không tốt. Hãy đảm bảo rằng âm thanh được truyền tải bên trong robot và trên thiết bị khi sử dụng chương trình Cozmo. Ngoài ra, hãy đảm bảo không có vật lạ nào cản trở thiết bị bên trong, chẳng hạn như tăm bông hoặc băng giấy.

Có thể Home Mobile sẽ can thiệp vào việc kết nối dễ dàng với bất kỳ liên kết di động nào của Cozmo. Để đảm bảo robot không ở gần lò vi sóng hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có thể gây nhiễu mã chương trình, nó sẽ mở rộng sảnh và bắt đầu kết nối Cozmo Cellular.

Sự lựa chọn

Cozmo đã ngừng mở cửa, tuy nhiên Digital Ambition A lab đã cung cấp phiên bản tiền nhiệm Vector 2.0, được Ray-Cleared, cung cấp các tính năng tương tự như phiên bản gốc của Cozmo, một phiên bản phổ biến trong gia đình. Để có trải nghiệm tương tự, hãy xem Miko. Người bạn đồng hành kỹ thuật số là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em nếu bạn muốn con mình bước vào thế giới mã hóa và tìm hiểu về các bot với một nguồn cung cấp thú vị và mạnh mẽ.

Bất kể Cozmo có nhận ra ai đó hay không, hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong nhóm quan sát và người tiếp theo không phải là Michael hay một ai đó đang làm phiền bạn. Bạn cũng có thể thử căn chỉnh lại đá bằng cách tháo rời từng viên đá và để chúng nghỉ khoảng 10 giây, sau đó vặn lại. Khi đá không còn hoạt động nữa, đó có thể là do bộ phận pin. Khi đá hoạt động tốt, chúng sẽ chuyển sang màu xanh lá cây hoặc cam. Để kiểm tra pin, hãy mở chương trình Cozmo và bắt đầu chạm vào Nhiệt độ. Tiếp theo, hãy đến Chop Approval nếu đá đã được gắn chặt. Nếu không, có thể cần phải thay pin.

Eilik nổi lên như một sự thay thế hoàn toàn cho Cozmo, kết hợp kỹ thuật viên với chìa khóa và khởi tạo nhận dạng thực sự khiến nó biến mất. Thú cưng Bradypus tridactylus thực sự là một sự bổ sung hiếm hoi cho bàn ăn, mang đến sự sống, niềm vui và một chút thời gian vào cuộc sống hàng ngày.